Lịch sử các dòng xe Ford Laser tại Việt Nam

Dòng xe Ford Laser được giới thiệu tháng 12/1999 tại thị trường Việt Nam. Xe Ford Laser vào thời điểm trước đó được đánh giá cao tại thị trường khu vực Châu Úc, Châu á Thái Bình Dương và tại Nam Phi, Khi ra mắt tại các thị trường nói trên Xe Ford Laser đã thành công với doanh số bán cao nhất với dòng xe cùng loại Ford Laser đã đạt được giải thưởng “Xe mới chất lượng cao”

lịch sử các dòng xe Ford Laser tại Việt Nam

Ford Laser đời mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam Ngày 3 tháng 4 năm 2002 - Công ty Ford Việt Nam tự hào giới thiệu xe Ford Laser đời mới, thế hệ xe được cải tiến đặc biệt dành riêng cho khách hàng châu Á. Trong năm đầu tiên ra mắt (1999) Ford Laser chỉ có một lọai động cơ duy nhất là lọai 1.6L. 

Năm 2002 Công ty Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu xe Ford Laser động cơ 1.8L hoàn toàn mới (galăng đứng).  Sự ra mắt của chiếc xe Ford Laser 1.8L nhằm đáp lại sự mong mỏi của khách hàng Việt Nam đối với một chiếc xe có một động cơ mạnh mẽ hơn và đồng thời nâng cao tính phong phú về sản phẩm của Ford 

Năm 2003 Công ty Ford Việt Nam chính thức giới thiệu xe Ford Laser Ghia 2004 1.8L mới kiểu (galăng ngang) dáng được thiết kế theo phong cách xe Lincoln với số tự động và cửa sổ trời. Có thể nói Chiếc xe Ford Laser Ghia thành công nhất của Ford nếu xét về kiểu dáng và tiện nghi tại thị trường Việt Nam

Hình ảnh của Ford Laser 2002 – 2005, Đây cũng có thể nói là kiểu dáng cuối cùng của Ford Laser trên thê giới, Vì đến cuối năm 2005 em nó chính thức được khai tử.

Kế tiếp
« Trước
Trước
» Kế tiếp